Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Gọt mặt nội soi là gì

Cơn sốt sở hữu khuôn mặt V line hiện đại chưa bao giờ hết “sốt” mà ngày càng bùng lên mạnh mẽ với suy nghĩ “thoáng” hơn về phẫu thuật thẩm mỹ của giới trẻ. Phẫu thuật gọt mặt nội soi là một trong những phương pháp nhanh gọn nhất, giúp bạn có được vẻ đẹp hoàn hảo như mong muốn. 

Phẫu thuật gọt mặt nội soi hướng tới can thiệp vào phần xương hàm và cằm, thực hiện kỹ thuật thẩm mỹ để mài mòn, chỉnh sửa các đường nét thô cứng, hàm bạnh…Với tình trạng thực tế của từng khách hàng, bác sĩ sẽ thực hiện kỹ thuật khác nhau như hạ xương gò má, gọt cằm, lấy mỡ má…giúp cho khuôn mặt theo đường chữ V hiện đại đúng như mong muốn của bạn.



Yêu cầu để thực hiện phương pháp này là khách hàng phải đảm bảo tình trạng sức khỏe, không bị mắc các bệnh về tâm lý, tiểu đường, tim mạch,  huyết áp…đặc biệt, phụ nữ đang mang thai hoặc đang trong kì kinh nguyệt không được khuyến khích thực hiện phẫu thuật này. Ở những trung tâm thẩm mỹ uy tín, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe để loại trừ những trường hợp này, đảm bảo an toàn cho bạn.

Là một ca phẫu thuật khó, gọt mặt nội soi được thực hiện với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại và bác sĩ có trình độ, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Do vậy, bạn nên tìm hiểu những địa chỉ uy tín, có chất lượng.

Nên phẫu thuật gọt mặt nội soi ở đâu?

Phẫu thuật gọt mặt nội soi tại Viện Thẩm mỹ Delta được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dạn. Không những thế, với tôn chỉ tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt, Viện Thẩm mỹ Delta cam kết mang đến chất lượng dịch vụ vượt trội, kết quả phẫu thuật tự nhiên, hài hòa tổng thể với mức chi phí cạnh tranh, tương xứng với chất lượng dịch vụ.

Trước phẫu thuật, khách hàng được gây mê nên không cảm thấy đau hay khó chịu. Sau phẫu thuật, các khuyết điểm như khuôn mặt ngắn, lẹm, lệch, cằm bành to, mất cân xứng theo chiều dọc hay chiều ngang sẽ được khắc phục hiệu quả.

Bài viết khác

Nguồn: https://nangmuidepdelta.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét