Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Nâng ngực giọt nước

Trong thời đại ngành phẫu thuật thẩm mỹ đang có xu hướng phát triển thì phẫu thuật ngực để làm đẹp không còn là một khái niệm xa lạ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có những cái nhìn tích cực về việc phẫu thuật ngực. Ngược lại, có nhiều người vẫn còn rất e dè khi nhắc đến hành động can thiệp của “dao kéo” lên cơ thể, nhất là bộ phận nhạy cảm như khuôn ngực. Hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Delta tìm hiểu để có một cái nhìn tổng quan nhất về phẫu thuật ngực nhé!

Phẫu thuật ngực là gì?

Phẫu thuật ngực là phương pháp nhờ đến sự can thiệp của bác sĩ có tay nghề để tác động vào vòng một vì những mục đích khác nhau như: nâng ngực, thu gọn ngực, sửa ngực hỏng,…  Nhìn chung có thể hình dung phẫu thuật ngực như là một biện pháp hỗ trợ giúp cải thiện vòng một đẹp và cuốn hút hơn.



Tại sao cần phẫu thuật nâng ngực? 

Một khuôn ngực đẹp là mong muốn chung của hầu hết phụ nữ. Chính vì thế mà phái đẹp thường cố gắng cải thiện vòng một sao cho luôn căng tròn và quyến rũ nhằm mục đích:

Tăng mức độ cuốn hút của khuôn ngực

Thỏa sức chưng diện các trang phục khoe dáng

Tạo ấn tượng mạnh mẽ trong mắt người đối diện

Tăng cảm giác kích thích trong chuyện “chăn gối”

Sửa chữa những khuyết điểm gây nguy hiểm do phẫu thuật ngực hư (đối với những người từng phẫu thuật ngực)

Đối tượng phẫu thuật ngực?

Người có vòng một quá to hoặc quá nhỏ và muốn cải thiện kích thước

Người có vòng một chảy xệ sau khi sinh con hoặc do bẩm sinh

Người sở hữu vòng một có kích thước không cân đối

Người muốn thu nhỏ quầng ngực

Người từng phẫu thuật ngực nhưng bị hỏng

Những phương pháp phẫu thuật ngực?

 Có khá nhiều biện pháp phẫu thuật ngực, tuỳ vào nhu cầu, điều kiện kinh tế và cơ địa của mỗi người mà bác sĩ sẽ đưa ra một biện pháp phẫu thuật ngực phù hợp. Tuy nhiên, nhìn chung có 5 phương pháp phẫu thuật ngực rất được ưa chuộng như:

Phẫu thuật nâng ngực nội soi

Phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự tự thân

Phẫu thuật nâng ngực sa trễ

Phẫu thuật sửa ngực hư

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú

Tuy nhiên, thời gian hồi phục nhanh hay lâu còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, phương pháp thẩm mỹ, kỹ thuật của bác sĩ, thiết bị thẩm mỹ… Chính vì thế, bạn cần phải tìm đến cơ sở thẩm mỹ an toàn để đạt được kết quả như mong đợi.

Bài viết khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét