Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Nâng ngực bị hỏng là như thế nào?

Chào bác sĩ! Em đã thực hiện nâng ngực một lần trước đây nhưng ngực bị biến dạng, chảy xệ trông rất mất thẩm mỹ. Em muốn hỏi là nâng ngực bị hỏng có sửa lại được không và nếu được thì cần lưu ý những gì? Rất mong được bác sĩ tư vấn giúp. Em xin cảm ơn! (Thanh Hà, Hà Nội)

Bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc trả lời:

Chào Thanh Hà, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc của bạn xoay quanh vấn đề nâng ngực bị hỏng, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Nâng ngực bị hỏng là như thế nào?

Nâng ngực là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp được nhiều người ưu chuộng khi muốn nhanh chóng sở hữu khuôn ngực đẹp gợi cảm, cân đối. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng cho kết quả như mong đợi. Nâng ngực bị hỏng là tình trạng ngực bị biến dạng, chảy xệ, không đều hai bên hoặc sau một thời gian, không còn giữ được hình dạng như ban đầu… Ngoài việc ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ, nâng ngực bị hỏng còn ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe của khách hàng, nhất là trong trường hợp ngực bị sưng đau và bầm tìm kéo dài, nhiễm trùng…



Có rất nhiều nguyên nhân gây tình trạng nâng ngực bị hỏng, có thể kể đến như: sử dụng túi ngực kém chất lượng, nâng ngực sai phương pháp, không đúng quy trình… Và chỉ khi tìm đúng nguyên nhân, thì mới có thể khắc phục triệt để. Theo các chuyên gia, nếu nhận thấy bất cứ dấu hiệu nào khác lạ ở ngực sau phẫu thuật, dù là nhỏ, bạn cũng nên đến ngay bệnh viện thẩm mỹ để các bác sĩ thực hiện chỉnh sửa lại, tránh các biến chứng nghiêm trọng hơn.

Nâng ngực bị hỏng phải làm sao?

Như đã nói ở trên, khi nâng ngực bị hỏng, biện pháp khắc phục duy nhất là đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ uy tín để các bác sĩ thực hiện thăm khám, tháo túi ngực cũ và tiến hành đặt túi ngực mới bằng kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay.

Việc nâng ngực bị hỏng đòi hỏi phải được thực hiện tỉ mỉ và chuẩn xác. Cụ thể là bác sĩ sẽ tiến hành lấy túi ngực cũ ra, đợi cho vết thương ổn định và thực hiện đặt túi ngực mới. Toàn bộ quá trình này được thực hiện bằng máy nội soi giúp phóng to phẫu trường, vì vậy rất an toàn và chuẩn xác. Sau khi thực hiện, bạn chắc chắn sẽ khắc phục được khuyết điểm ngực bị biến dạng, mau chóng sở hữu khuôn ngực đẹp tự nhiên và không phải lo lắng về các biến chứng. Hơn nữa, kết quả sau khi nâng ngực sẽ được duy trì dài lâu.

Lưu ý khi nâng ngực bị hỏng

Nâng ngực bị hỏng là phẫu thuật đòi hỏi sự tỉ mỉ và chuẩn xác cao hơn nhiều so với nâng ngực lần đầu. Vì vậy, bạn cần lưu ý những vấn đề sau để chắc chắn có được kết quả cao và an toàn nhất sau khi thực hiện:

– Lựa chọn size ngực phù hợp, tránh tình trạng túi ngực quá to gây chèn ép tuyến sữa và mất cân đối.

– Sử dụng loại túi ngực được chứng nhận về chất lượng.

– Nâng ngực nội soi để đảm bảo tính an toàn.

– Lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ làm đẹp và đảm bảo đầy đủ các yếu tố trên, Bệnh viện Thẩm mỹ Delta sẽ là địa chỉ nâng ngực thẩm mỹ uy tín giúp bạn có được kết quả nâng ngực bị hỏng có tính thẩm mỹ cao và an toàn nhất.

Bài viết khác

Nguồn: https://nangmuidepdelta.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét