Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Nâng mũi bằng sụn tự thân

Nâng mũi bọc sụn sử dụng phần lớn sụn tự thân kết hợp với sụn sinh học định hình để nâng cao mũi, đem lại dáng mũi cao đẹp tự nhiên với phần đầu mũi mềm mại, không lo biến chứng, duy trì kết quả ổn định và lâu dài.

BẠN HIỂU GÌ VỀ NÂNG MŨI BỌC SỤN?

Công nghệ nâng mũi bọc sụn được Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc đánh giá cao với những tính năng và ưu điểm vượt trội.

+ Bảo vệ đầu mũi khỏi biến chứng: Nâng mũi bọc sụn sử dụng phần lớn sụn tự thân để nâng cao sống mũi, bao bọc vùng đầu mũi, do vậy mũi sau nâng tránh được các biến chứng như da đầu mũi mỏng, mũi bị bóng đỏ, lộ sống.



 + Duy trì hiệu quả lâu dài:  Sụn tự thân được lấy từ sụn tai vốn có độ đàn hồi và tính tương thích cao, do vậy dùng sụn này kết hợp với sụn sinh học định hình sẽ tạo thành một thể thống nhất. Form dáng mũi ổn định do sụn bám chắc, mũi sau nâng duy trì kết quả ổn định và càng đẹp theo thời gian.

– Mũi hồi phục chỉ 1 tuần sau nâng

Nâng mũi bọc sụn giúp mũi sau nâng hồi phục nhanh, chỉ 1 tuần sau nâng form dáng mũi đã ổn định, có thể cắt chỉ và sinh hoạt như bình thường.

Nâng mũi bọc sụn được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Delta. Hàng nghìn khách hàng đã lựa chọn nâng mũi tại đây và hài lòng với dáng mũi mới. Kết quả đã được kiểm chứng.

Bài viết khác

Nguồn: https://nangmuidepdelta.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét