Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Căng da mặt bằng chất làm đầy

Căng da mặt bằng chất làm đầy – Một phương pháp thẩm mỹ căng da mặt đơn giản và được khách nhiều khác hàng hiện nay ưa chuộng. Vậy bạn đã biết căng da mặt bằng chất làm đầy là gì? Được thực hiện như thế nào? Có an toàn không và hiệu quả sau thẩm mỹ như thế nào chưa? Nếu chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật những vấn đề trên trong bài viết dưới đây.

Căng da mặt bằng chất làm đầy là gì?




Căng da mặt bằng chất làm đầy là phương pháp căng da mặt sử dụng hệ thống chất làm đầy Filler hay Botox (những chất làm đầy có cấu tạo tương tự như các tế bào trong cơ thể con người, có khả năng làm đầy cũng như thích ứng rất cao với cơ thể) để tiêm trực tiếp vào vùng da mặt mà không cần phẫu thuật, nhằm làm mờ vết nhăn tĩnh như các vết hõm ở hốc mắt, các vết chân chim, các nếp gấp quanh miệng…để mang lại diện mạo tươi trẻ cho người sử dụng.

Căng da mặt bằng chất làm đầy thực hiện như thế nào?

Căng da mặt bằng chất làm đầy được các bác sĩ thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng theo quy trình căng da mặt gồm 4 bước cơ bản sau đây:

Bước 1: Các bác sĩ thẩm mỹ sẽ thăm khám da cũng như tư vấn cho bạn về phương pháp căng da mặt bằng chất làm đầy.

Bước 2: Gây tê nhẹ để giúp bạn có một tâm lý thoải mái nhất trong khi bác sĩ thực hiện căng da mặt bằng chất làm đầy.

Bước 3: Các bác sĩ sẽ sử dụng kim tiêm chuyên dụng lấy một lượng chất làm đầy vừa đủ để đưa vào vùng da mặt nhằm căng da mặt cho bạn.

Bước 4: Kết thúc quy trình căng da mặt bằng chất làm đầy và nghỉ ngơi.

Căng da mặt bằng chất làm đầy có an toàn không?

Căng da mặt bằng chất làm đầy có an toàn là vấn đề thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Nhìn chung thì cũng giống như các phương pháp thẩm mỹ căng da mặt khác, căng da mặt bằng chất làm đầy rất an toàn nên các bạn không cần lo lắng bởi:

Chất làm đầy được sử dụng trong căng da mặt bằng chất làm đầy chủ yếu là chất làm đầy Filler hay Botox với thành phần chủ yếu là Hyaluronic Acid, chứa 98% nước muối sinh lý, đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA ) chứng minh có cấu trúc phân tử tương tự như một loại acid amin có trong cơ thể người nên rất an toàn, không gây kích ứng ngay cả khi các bạn sử dụng trong thời gian dài.

Căng da mặt bằng chất làm đầy không cần phẫu thuật, không xâm lấn, cắt rạch hay bóc tách nên sẽ rất an toàn, không đau, không để lại sẹo hay bất kỳ biến chứng hay ảnh hưởng xấu nào tới sức khỏe của các bạn.

Hiệu quả sau căng da mặt bằng chất làm đầy

Căng da mặt bằng chất làm đầy mang lại hiệu quả thẩm mỹ căng da mặt khá tốt. Tuy nhiên, căng da mặt bằng chất làm đầy có hiệu quả thẩm mỹ không duy trì được lâu dài bởi khi được tiêm vào mặt thì một thời gian các chất làm đầy sẽ tự tiêu hết.Thường thì hiệu quả sau khi căng da mặt bằng chất làm đầy chỉ duy trì được trong tầm từ 9 đến 12 tháng là các chất làm đầy sẽ tự tiêu và nếu muốn duy trì thẩm mỹ căng da mặt cho mình thì các bạn phải thực hiện lại.

Vì vậy, hiện nay thay vì căng da mặt bằng chất làm đầy, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng các phương pháp căng da mặt khác cho hiệu quả thẩm mỹ cao và lâu dài hơn như phương pháp phẫu thuật căng da mặt hay phương pháp thẩm mỹ căng da mặt bằng các loại chỉ collagen, vàng. Để hiểu rõ hơn về các phương pháp thẩm mỹ căng da mặt này, các bạn có thể tìm hiểu thêm tại trung tâm thẩm mỹ Delta nhé.

Bài viết khác

Nguồn: https://nangmuidepdelta.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét