Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Bấm mí bao lâu thì đẹp

Em luôn ước ao có được đôi mắt hai mí long lanh như diễn viên Hàn Quốc nên đang có ý định đi nhấn mí tại Delta. Có điều em vẫn băn khoăn chưa rõ bấm mí sau bao lâu thì đẹp và sau phẫu thuật cần kiêng những gì? Mong sớm nhận được tư vấn từ bác sĩ, em xin cảm ơn! Trần Diệu Hằng (Ba Đình – Hà Nội)

Bạn Diệu Hằng thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của Delta. Vấn đề bạn hỏi: bấm mí sau bao lâu thì đẹp và sau phẫu thuật cần kiêng gì, chúng tôi xin được giải đáp như sau:



Nhấn mí (bấm mí) tại Delta là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng mắt một mí, mí lót, mí ẩn ở mọi chị em. Đây là tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản được tiến hành trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ có thời gian đào tạo lâu năm tại nước ngoài nên hạn chế xâm lấn, đảm bảo tuyệt đối an toàn và phục hồi nhanh chóng chỉ sau 7-10 ngày tùy cơ địa từng người.

Sau khi hoàn thành quy trình làm đẹp, khách hàng có thể trở về nhà mà không cần nghỉ ngơi tại viện, chú ý chăm sóc theo chỉ định của bác sĩ để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu:

– Chú ý giữ gìn vệ sinh cho mắt, tránh dụi mắt, trang điểm sau 7 ngày.

– Dùng gạc sạch thấm nước muối sinh lý mát lau sạch vị trí bấm mí và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng.

– Hạn chế nhìn lâu vào máy tính, sách vở và tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp trong tuần đầu

– Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ

Hiệu quả, an toàn và chi phí hoàn toàn phải chăng là những ưu điểm của dịch vụ nhấn mí tại Delta. Hơn thế nữa, sự phục vụ chu đáo, tận tâm của đội ngũ nhân viên sẽ đem đến cho Diệu Hẳng những giờ phút làm đẹp nhẹ nhàng, thoải mái nhất tại đây.

Bài viết khác

Nguồn: https://nangmuidepdelta.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét