Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

Nguyên nhân gây cười hở lợi?

Cười hở lợi là thế nào? đâu là nguyên nhân gây cười hở lợi. Xác định được những vấn đề này có thể giúp bạn lựa chọn được phương pháp khắc khục cười hở lợi mang hiệu quả nhất.

Cười hở lợi là gì?
Một nụ cười bình thường khi cười chỉ để hở răng trắng hoặc thêm một phần rất nhỏ của lợi. Cười hở lợi là trường hợp khi cười bị nhìn thấy một phần lợi lớn trên răng. Có trường hợp, làn môi bị vén cao tới mức nhìn thấy vùng lợi tương đương với chóp của răng cửa và người cười thì không điều chỉnh được để có một nụ cười bình thường. https://nhakhoakim.com/bang-gia-nha-khoa-rhm-tong-quat-nha-khoa-kim.html
ho-loi-1557
Các mức độ nặng nhẹ khác nhau của cười hở lợi
Cười hở lợi không phải là bệnh mà chỉ là một sự kết hợp tạo hình chưa hài hòa giữa môi, lợi và răng ở vùng miệng. Tuy nhiên, nụ cười hở lợi ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ chung của khuôn mặt khiến người không may bị cười hở lợi mặc cảm, tự ti, không dám cười hoặc che miệng, không thoải mái khi vui cười. Giải pháp thẩm mỹ tại nha khoa Kim hướng đến vẻ đẹp hoàn thiện cho bạn, giúp khắc phục hoàn toàn nụ cười hở lợi, trả lại cho bạn nụ cười xinh tươi, duyên dáng mà bạn xứng đáng nhận được.
Nguyên nhân gây cười hở lợi
Chiều dài của răng đạt chuẩn nhưng phần mô nướu phát triển mạnh.
Cơ môi trên hoạt động mạnh khiến môi bị vén cao hơn so với bình thường.
Xương hàm trên phát triển quá mức.
Nụ cười hở lợi chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ chứ không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng tùy thuộc vào yếu tố gây ra tình trạng bệnh, việc cười hở lợi có thể gây ra các bệnh về răng miệng nếu không có phương pháp chữa cười hở lợi kịp thời và phù hợp. https://nhakhoakim.com/nha-khoa-kim-co-tot-khong.html
Ai nên phẫu thuật chữa cười hở lợi
Lợi bị lộ ra ít
Lợi bị lộ ra nhiều, phì đại
Áp dụng cho cả nam và nữ

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline 1900 1041 hay đến địa chỉ 101 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM, Phòng khám Nha Khoa Kim để được bác sĩ tư vấn và giải đáp cụ thể hơn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét