Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Gọt mặt Vline cho nam giới

Gọt mặt cho nam đã giúp cho nhiều đấng mày râu khắc phục được các khuyết điểm trên khuôn mặt và có được tự tin hơn về diện mạo của mình. Dịch vụ này hiện rất được yêu thích và nhanh chóng trở thành xu hướng thẩm mỹ của nhiều nam giới. 

Gọt mặt cho nam giới là kỹ thuật thực hiện đường rạch mổ bên trong khoang miệng, bác sĩ bóc tách bộc lộ xương hàm và cắt gọt sao cho tạo gương mặt cân đối nhất. Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt cho nam về kỹ thuật giống với cho nữ giới, nhưng tạo hình sẽ khác để vẫn giữ được nét nam tính, mạnh mẽ trên gương mặt.

Gọt Mặt Cho Nam Được Thực Hiện Khi Nào ?


Phẫu thuật gọt mặt áp dụng cho tất cả các khách hàng trên 18 tuổi có nhu cầu cải thiện các đường nét trên khuôn mặt để tự tin và hoàn thiện hơn. Vì vậy, Gọt mặt nam giới áp dụng để khắc phục các khuyết điểm như sau:

 Khuôn mặt thô bè

 Khuôn mặt lệch, thiếu cân đối

 Những ai mong muốn có khuôn mặt hài hòa, nam tính tự nhiên hơn


Quy Trình Gọt Mặt Cho Nam Đúng Chuẩn Thế Nào ?


Như đã nói ở trên, trên thực tế gọt mặt cho nam và nữ cũng không khác gì nhiều. Do đó, quy trình gọt mặt cho nam cũng được tiến hành theo các bước giống như ở nữ giới nhằm đảm bảo an toàn tối đa và cho kết quả cao nhất:

 Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Khi thực hiện gọt mặt cho nam, bạn sẽ được thăm khám kỹ cấu trúc xương vùng mặt bằng máy Cone Beam thế hệ mới nhất.

Từ số liệu mà chiếc máy này đưa ra, bác sĩ sẽ lập ra phác đồ điều trị cụ thể, giúp ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác và hạn chế xâm lấn tối đa.

Bệnh viện trang bị máy X-quang Cone Beam CT chụp cho kết quả về xương hàm chính xác nhất, sau đó tư vấn phương pháp gọt mặt cho nam.

Bước 2: Mô phỏng khuôn mặt sau phẫu thuật bằng hình ảnh 3D hiện đại

Hiện nay, áp dụng công nghệ Vectra 3D vào bước thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Với công nghệ này, bác sĩ sẽ cho bạn xem trước hình ảnh gương mắt sau phẫu thuật để có cái nhìn khách quan nhất.

Nếu chưa hài lòng về điểm nào, bạn có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ để có được kết quả cao nhất. Như vậy, khi thực hiện gọt mặt cho nam tại đây, bạn có thể yên tâm về kết quả của ca phẫu thuật.

Tại bệnh viện khi thực hiện gọt mặt cho nam, bạn sẽ được xem trước kết quả, từ đó yên tâm cao về kết quả nhận được.

Bước 3: Kiểm tra sức khỏe

Xét nghiệm sức khỏe tổng quát nhằm bảo đảm an toàn cho khách hàng. Bạn sẽ được hướng dẫn thực hiện các xét nghiệm như: xét nghiệm máu, đo nhịp tim, đo huyết áp…

Bước 4: Thực hiện phẫu thuật gọt mặt cho nam

Bạn sẽ được gây mê trước khi tiến hành. Ca phẫu thuật diễn ra trong phòng mổ vô trùng hiện đại và kéo dài khoảng 90 phút. Đường mổ được thực hiện bên trong nên sẽ không để lại sẹo.

Với tay nghề của các bác sĩ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn và tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật.
Kết quả hình ảnh cho mặt Vline nam
Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

Ngay khi ca phẫu thuật kết thúc, bạn sẽ được các nhân viên điều dưỡng của chúng tôi túc trực bên cạnh, theo dõi tình hình sức khỏe cũng như tạo cho bạn cảm giác thoải mái ngay cả khi không có người thân bên cạnh. Bạn cũng sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc vết thương tại nhà và đặt lịch hẹn tái khám.


Hy vọng bài viết trên thật sự bổ ích và giúp bạn có sự lựa chọn chính xác nhất cho nhu cầu thẩm mỹ của mình nhé. 


Trang chủ: nangmuidepdelta.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét