Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Nâng mũi ăn thịt gà có được không?

Sau khi phẫu thuật nâng mũi https://thammydelta.com/nang-mui-khong-phau-thuat-o-dau-dep.html/ thì ăn thịt gà có được không là thắc mắc của khá nhiều người. Gà có thực sự là tốt trong mọi trường hợp. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn câu trả lời.

Theo khoa học phân tích, cứ trong 100 gram thịt gà có 23,3 gram protein; lipit và các khoáng chất khác như can xi, phốt pho, sắt. Ngoài ra, thịt gà còn nhiều vitamin A, C, E có tác dụng ôn trung ích khí, ích tinh, dùng trị gầy mòn, tiểu nhiều lần, sinh đẻ ít sữa, hư nhiệt sau sinh.
Theo Đông Y, thịt gà có tính ôn ngọt, không độc, bổ dưỡng, lành mạnh phổi. Loại thịt này còn chữa băng huyết, xích bạch đới, lỵ, ung nhọt, là loại thực phẩm bổ âm cho tỳ vị, bổ khí, huyết và thận.

9334377b695066a9d496ed142c9e0d75

Có thể khẳng định rằng, thịt gà là một trong những loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, cơ thể con người dễ hấp thu và tiêu hoá. Đặc biệt có thể kể ra một số lợi ích của việc ăn thịt gà:
Tốt cho tim mạch
Hỗ trợ răng và xương
Thúc đẩy trao đổi chất
Hỗ trợ sức khỏe mắt
Giúp vượt qua cơn trầm cảm
Vậy, sau khi nâng mũi ăn thịt gà được không?
Tuy ăn thịt gà có nhiều lợi ích như vậy nhưng liệu thịt gà có hoàn toàn lành tính trong mọi trường hợp? Và riêng đối với những người vừa thực hiện nâng mũi https://thammydelta.com/nang-mui-o-dau-dep.html/ xong, ăn thịt gà được không? Lời khuyên dành cho các bạn, là không nên.
Vì sao? Vì phẫu thuật nâng mũi cũng là một cuộc tiểu phẩu và cũng để lại những vết thương nhỏ, theo kinh nghiệm đối với những người sau mổ, nếu ăn thịt gà thì sẽ bị ngứa da.
Thịt gà lại là thực phẩm có tính nóng nên dễ khiến vết mổ bị sưng và gây ra hiện tượng mưng mủ. Da sẽ lâu lành, dễ viêm nhiễm và dễ để lại sẹo, gây mất thẩm mỹ cho mũi sau khi phẫu thuật nâng mũi.
Không chỉ với những người sau phẫu thuật nâng mũi không nên ăn thịt gà, mà những người có tiền sử bị bệnh sau cũng cần hạn chế loại thực phẩm này:
– Người bị xơ gan
– Người bị viêm khớp
– Những người có vấn đề về tiêu hóa như: chướng bụng, đầy hơi
– Người bị huyết áp cao, tim mạch
– Người bị thủy đậu
– Người bị sỏi thận
Khỏe và đẹp là hai từ luôn đi kèm với nhau để nói đến hai khía cạnh quan trọng đối với mỗi người. Không phải thực phẩm nào cũng luôn luôn là tốt nên trong từng trường hợp, hoàn cảnh cụ thể, bạn hãy lựa chọn thực phẩm phù hợp, tốt nhất cho bản thân để đảm bảo được cả hai yếu tố khỏe và đẹp cho cơ thể.

Và ghi nhớ rằng, sau khi phẫu thuật nâng mũi, bạn không nên ăn những đồ có tính nóng như đồ nếp, đặc biệt là thịt gà. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể liên lạc qua số hotline 1900.6899 hay đến trực tiếp thẩm mỹ Delta https://thammydelta.com/ để được hỗ trợ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét