Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Nâng ngực sau sinh có được không?

Hỏi: Chào bác sĩ! Em mới sinh em bé được 24 tháng, bé đã cai sữa hơn 2 tháng nhưng giờ em rất muốn thực hiện nâng ngực nội soi kết hợp với treo ngực xệ. Vậy, bác sĩ có thể tư vấn giúp em là sau sinh con có nâng ngực được hay không và cụ thể là đối với trường hợp của em thì nâng ngực được chưa? (Ngọc Lan – Q. Bình Tân)

Trả lời: Chào Chị Ngọc Lan!
Cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn hỏi đáp của thẩm mỹ Delta chúng tôi. Với trường hợp của bạn thì thẩm mỹ Delta xin có đôi lời chia sẻ sau: http://tramrangantoan.blog-fps.com/tham-my-mui/nang-nguc-noi-soi-qua-duong-ron
Đến thời điểm hiện tại thì chưa có một phương pháp thẩm mỹ nào có khả năng làm thay đổi hiệu quả kích thước và hình dáng vòng 1 như phẫu thuật nâng ngực nói chung và nâng ngực nội soi nói riêng.
bec690dc82f29a777afeca94b29695de
Đặt biệt khi nâng ngực nội soi kết hợp đặt túi ngực không chỉ giúp loại bỏ được hoàn toàn tình trạng ngực lép, ngực nhỏ, ngực không đều, bên to bên nhỏ mà nó còn giúp giải quyết mối lo ngực chảy xê do di truyền, do tuổi tác và do sinh con, cho con bú.
Sau khi nâng ngực ngay lập tức các chị em sẽ sở hữu ngay bầu ngực to, cân đối, săn chắc và gợi cảm từ đó có thể tự tin khoác lên mình những bộ cánh gợi cảm và đặc biệt tự tin với người bạn đời http://taytrangrang.game-waza.net/tham-my-nguc/tham-my-nang-nguc-noi-soi-
SAU SINH CON CÓ THỂ THỰC HIỆN NÂNG NGỰC ĐƯỢC KHÔNG?
Vốn dĩ nâng ngực không ảnh hưởng gì đến tuyến sữa cũng như cảm giác bầu ngực. và sau khi sinh con nếu thực hiện nâng ngực không chỉ giúp lấy lại bầu ngực căng tròn thanh xuân mà nó còn giải quyết được tình trạng ngực xệ do sinh con và cho con bú.
VẬY SINH CON BAO LÂU THÌ CÓ THỂ NÂNG NGỰC ĐƯỢC?
Về cơ bản thì nâng ngực nội soi hay bất cứ phương pháp nâng ngực nào khác không gây ảnh hưởng tới tổ chức tuyến sữa, do đó không ảnh hưởng tới hoạt động của tuyến này cũng như chất lượng sữa mẹ. Tuy nhiên, tốt nhất chúng tôi khuyến cáo các chị em vẫn không nên nâng ngực ngay sau khi sinh xong. Vì sau khi sinh con, về cơ bản cơ thể người mẹ chưa ổn định nhiều về mặt sức khỏe, tâm lý cũng như phải dành nhiều thời gian cho việc chăm con và cho con bú.
Trong khi đó, quá trình hậu phẫu thuật nâng ngực đòi hỏi một thời gian nghỉ dưỡng tương đối và quan trọng hơn là phải kiêng khem kỹ lưỡng, tránh những tác động mạnh vào vùng ngực, giữ vệ sinh sạch sẽ nếu không sẽ khiến cho hình dáng ngực bị sai lệch và tăng nguy cơ nhiễm trùng. Hơn nữa, việc kiêng khem kỹ lưỡng và sử dụng các loại thuốc chống sưng, chống sưng sẽ ít nhiều gây ảnh hưởng đến chất lượng sữa mẹ http://myquyen89.inube.com/blog/7201633/

Vậy nên, lời khuyên cho chị Lan cũng như tất cả các chị em phái đẹp: Nếu có ý định nâng ngực nội soi hay treo ngực xệ thì tốt nhất nên đợi đến sau khi cai sữa cho bé khoảng 6 tháng hoặc sau khi sinh em bé 6 tháng (nếu không cho con bú bằng sữa mẹ) để đảm bảo không gây ra bất cứ ảnh hưởng gì.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét