Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Chăm sóc sau phẫu thuật bấm mí

Nâng mũi S line 4D hiện đang là xu hướng thẩm mỹ được yêu thích nhất hiện nay. Ngay từ khi mới xuất hiện phương pháp này đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt làm đẹp nhờ những ưu điểm tuyệt vời trong việc khắc phục khiếm khuyến mũi toàn diện, cho dáng mũi đẹp hoàn hảo ở mọi góc độ.


Nâng mũi S line 4D là kỹ thuật chỉnh sửa mũi toàn diện, bác sĩ sẽ khéo léo kết hợp việc sử dụng sụn tự thân và sụn nhân tạo để tạo dáng mũi đẹp ở mọi góc độ từ trên xuống, từ dưới lên, góc nghiêng và nhất là góc nhìn trực diện. Khác với nâng mũi thường, nâng mũi S line 4D cho kết quả phẫu thuật hài lòng lên đến 98% nhờ vào chiếc máy vectra phân tích 4 chiều. So với nâng mũi thông thường nâng mũi S line 4D có sự cải tiến vượt trội ở 3 Để có một đôi mắt đẹp thì việc chăm sóc mắt sau bấm mí là 1 điểm mấu chốt quan trọng quyết định tới hiệu quả của quá trình. Rất nhiều khách hàng sau khi thực hiện bấm mí thì không biết phải chăm sóc ra sao cho hợp lý, khoa học? Để có thể giúp bạn có một chế độ chăm sóc mắt tốt nhất các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn những lưu ý cần biết về quá trình chăm sóc mí sau khi bấm và sở hữu đôi mắt to tròn với đường nếp gấp mí mới rõ ràng.

>>Xem thêm: 



1. Chăm sóc mắt sau bấm mí ngay những ngày đầu sau khi bấm mí


Sau khi bấm mí mắt, đường nếp gấp mí mới cũng cần có thời gian để làm quen với vị trí và hoạt động chớp mắt của bạn. Chính vì vậy, trong 2 ngày đầu tiên, bạn phải chú ý bảo vệ mí mắt tối đa.

Chườm đá là cách chăm sóc sau bấm mí tốt để giảm sưng hiệu quả và nhanh chóng

– Chườm đá lạnh khi cần thiết: Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người sau khi bấm mí mắt mà bị sưng nhiều hay sưng ít. Tuy nhiên để có thể khác phục tình trạng này bạn có thể lấy đá lạnh chườm lên vùng quanh mắt. Tuy nhiên bạn phải tiến hành hết sức cẩn thẩn nếu không lại “lợi bất cập hại”.

Dùng 1 tấm băng gạc nhỏ bao bên ngoài túi nilon đựng đá rồi nhắm mắt lại đặt tấm băng gạc này lên trên. Đây là cách giúp giảm phù nề và chăm sóc sau bấm mí rất tốt. Mỗi lần thực hiện bạn có thể thư giãn và thả lỏng người trong vòng 20 – 30 phút. Sau 2 ngày bạn sẽ không còn thấy mí mắt bị sưng nữa. Nếu tình trạng sưng vẫn kéo dài và không có dấu hiệu giảm sưng, hãy xin ý kiến của bác sỹ để được uống thuốc giảm đau và tiêu sưng.

– Uống thuốc theo chỉ định của bác sỹ: Sau khi bấm mí mắt xong, bác sỹ sẽ kê đơn cho bạn gồm 2 loại là thuốc bôi và thuốc uống. Trong những ngày đầu khi uống thuốc, bạn nên hạn chế cho mắt phải điều tiết nhiều vì sẽ làm mỏi cơ mắt, hơn nữa, uống thuốc giảm đau còn khiến bạn buồn ngủ để giúp mắt được ổn định, không phải vận động nhiều.

2. Chăm sóc mắt sau bấm mí cấn có thời gian biểu và sinh hoạt khoa học


Để bấm mí mắt xong không xảy ra biến chứng, không để lại sẹo hay rủi ro nào, bạn cần đặc biệt quan tâm tới cách chăm sóc mắt sau bấm mí thông qua chế độ ăn uống, sinh hoạt và ngủ nghỉ nhé. Giai đoạn ngay sau khi bấm mí rất nhạy cảm, chỉ cần 1 tác động nhỏ vào vùng mí mắt có thể khiến mí mắt bị lệch.

– Chăm sóc sau bấm mí khoa học với chế độ ăn thích hợp: Sau khi tiến hành bấm mí bạn tuyệt đối không rau muống, không thịt bò, không rượu bia, không chất có ga, không ăn đồ cay nóng, không cắt hành để chảy nước mắt. Ngoài ra cũng nên kiêng đồ hải sản, đồ nếp, thịt gà, thịt chó, trứng,… Nên ăn các thực phẩm chứa nhiều vitamin A, C có trong cà rốt, cam,… uống nhiều nước. Sở dĩ bạn không được ăn rau muống vì rau muống sẽ làm vùng da bấm mí bị lồi sẹo. Ăn thịt bò làm cho vùng da mới bị tổn thương bị sậm màu hơn so với vùng da bên cạnh.

– Chế độ sinh hoạt: Cần vệ sinh mắt đúng cách, không tác động mạnh vào vùng mí mắt, tránh bụi tấn công vào mắt gây nhiễm trùng thì mí mắt sẽ lâu lành. Dùng thuốc diệt khuẩn theo chỉ định và đơn của bác sỹ, không dùng thuốc tự ý mua ngoài để chăm sóc mắt sau bấm mí.

– Chế độ ngủ nghỉ hợp lý: Sau khi bấm mí mắt xong, bạn nên dành nhiều thời gian để mắt được nghỉ ngơi trong tuần đầu tiên. Không dùng điện thoại, tivi và máy tính quá lâu mà nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và thư giãn.

– Tái khám để bác sỹ kiểm tra: Thời gian tái khám sẽ được bác sỹ hẹn với từng bệnh nhân, tùy thuộc vào khả năng tương thích và lành thương của mỗi người. Tuy nhiên, thông thường sau khoảng 1 tháng bạn nên quay lại gặp bác sỹ để được khám lại tình trạng mí mắt xem đã ổn định chưa. Dĩ nhiên, nếu trong quá trình chờ ở nhà, có dấu hiệu bất thường nào bạn cũng cần liên hệ với các bác sỹ để được giải quyết ngay.

Nếu có thể tuân thủ đúng những lưu ý trên bạn sẽ nhanh chóng có được một đôi mắt đẹp mà không còn lo lắng bấm mí bao lâu thì đẹp nữa.

Hy vọng bạn sẽ giải đáp được những thắc mắc của mình qua bài viết. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và thành công hơn nhé.


Nguồn: https://nangmuidepdelta.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét